A Simple Key For นครปฐม Unveiled

Wiki Article

พื้นที่ทุรกันดารกับรอยยิ้มที่ไม่เคยเจือจาง และคาราวานแจกลูกฟุตบอล โดย คิง เพาเวอร์

ที่อยู่ : ตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

It looks like you have been misusing this characteristic by going far too speedy. You’ve been briefly blocked from working with it.

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ วัดสามพราน วัดสวย นครปฐม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ชมมังกรตะกายฟ้าสุดยิ่งใหญ่

เมืองรัตติยา เที่ยวสไตล์ย้อนยุค นครปฐม

ตื่นตาโลกใต้ทะเล ชมฝูงปลา แมงกะพรุนเรืองแสง ที่ อควาเรียมบางแสน

วันหยุดเข้ามาทักทายอีกแล้ว อยากไปเที่ยวแบบวันเดียวใกล้กรุงเทพ หาร้านคาเฟ่สวยนั่งเล่น หนีกรุงขับรถมองวิวให้เพลินใจไปไหนดี ชื่อของนครปฐมแว่บเข้ามาโดยอัตโนมัติเพราะใกล้กรุงมาก แถมตอนนี้มีคาเฟ่เก๋เกิดใหม่เพียบ มีที่เที่ยวแบบผ่อนคลายให้ถ่ายภาพได้อย่างสนุกสนาน

แต่งชุดไทย ใส่สไบ ลงเรือทัวร์ทุ่งบัวแดงกันที่ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน นครปฐม

          นครปฐม จังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายแบบจริง ๆ ใครที่มีเวลาเที่ยวน้อยก็อยากให้ลองพิจารณานครปฐมดู  เที่ยวง่าย อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ บางสถานที่ยังได้อยู่กับธรรมชาติอีกต่างหาก ดีขนาดนี้ ไม่ควรปล่อยผ่านนะ :)

ถัดมาเราจะพาไปดูรถโบราณคลาสสิคๆ ที่ เจษฎา เทคนิคมิวเซียม ที่ภายในนั้นละลานตาไปด้วยบรรดารถคลาสสิครุ่นเก่าสวยๆ มีรถเก่าโบราณสวยๆให้เดินเล่นถ่ายรูปกันแบบเพลิดเพลิน แถมยังเปิดให้ได้ใช้เวลาชิลกันยาวๆตอลดทั้งวัน แต่ใช่ว่าที่นี่จะมีแต่รถหายากเท่านั้น ยานพาหนะทางน้ำและทางอากาศ อย่างเครื่องบินเก่าเค้าก็มีจัดแสดงด้วย ดูแล้วน่าตื่นตาตื่นใจ แถมได้ความรู้ดีดีแบบนี้ ใครไม่มานี่พลาดมากเลยนะที่สำคัญสามารถมาได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะ

ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง - จุดเช็คอินนครปฐม

The provincial seal exhibits Phra Pathom Chedi, at 127 meters the tallest pagoda in the world.[citation wanted] It is actually in click here the center of the city of Nakhon Pathom, and has long been an essential Buddhist center Because the 6th century.

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ วัดกลางบางแก้ว วัดสวย นครปฐม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ชมภาพจิตรกรรมฝาผนังสุดวิจิตร

วัดหนองพงนก หรือ วัดเจริญราษฎร์บำรุง เป็นอีก วัดสวย นครปฐม ที่น่าแวะมาเที่ยวชมความงดงาม และไหว้พระ ทำบุญกันในวันหยุดนี้ค่ะ อุโบสถของวัดงดงามด้วยไม้แกะสลักที่มีความประณีต และบริเวณหน้าด้านอุโบสถ ยังมีพระพุทธรูปที่งดงามประดิษฐานอยู่โดยรอบ ภายในอุโบสถประดิษฐาน พระสมเด็จองค์ปฐมปางมหาจักรพรรดิ์ ซึ่งเป็น พระพุทธรูปทรงเครื่องจักรพรรดิ์ เป็นพระประธาน ถือได้ว่าเป็นปางที่หาชมได้ยากในไทยอีกด้วยค่ะ

Report this wiki page